0825 121 095

11+ Bí Quyết Giảm Mỡ Bụng Nhanh Chóng Hiệu Quả Tại Nhà

cách giảm mỡ bụng nhanh
Rate this post

Mỡ bụng là những chất béo dư thừa của cơ thể. Lượng chất béo này càng nhiều thì bạn càng có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến đường chuyển hóa càng cao. Chẳng hạn như: tiểu đường, máu nhiễm mỡ, tim mạch,… Cách giảm mỡ bụng nhanh sẽ trở nên hiệu quả và đơn giản khi bạn chú ý áp dụng đến 11+ cách dưới đây.

Chú ý đến thức ăn của bạn

Nguyên tắc cơ bản chính của giảm cân là những gì bạn ăn vào phải ít hơn những gì bạn tiêu thụ. Việc giảm cân chắc chắn sẽ kéo theo giảm mỡ. Bạn có thể tự xác định được lượng calo cần thiết mỗi ngày. Chính vì lí do này mà những gì bạn ăn vào cơ thể sẽ giúp cho bạn hạn chế tối đa tình trạng thừa calo. Làm ảnh hưởng đến mục tiêu giảm mỡ bụng của bạn

Hạn chế ăn uống và sử dụng đồ ngọt

Khi bạn ăn uống quá nhiều đường thì bạn sẽ bị thừa so với lượng calo mà cơ thể cần thiết mỗi ngày. Và lượng đường dư thừa sẽ được cơ thể chuyển hóa thành mỡ và tích trữ nhiều ở quanh bụng. Một số nghiên cứu tại Mỹ đã chỉ ra rằng, đồ uống có đường có liên quan đến nguy cơ béo phì ở trẻ em. Đó chính là các loại nước ngọt có ga hay nước ép trái cây hoặc đồ uống thể thao có đường.

cách giảm mỡ bụng nhanh

>>> Xem thêm: 5 Cách Giảm Cân Nhanh Nhất Không Dùng Thuốc Hiệu Quả Bất Ngờ

Cắt giảm tinh bột trong khẩu phần ăn

Thực tế thì tinh bột cũng chính là đường nhưng chúng lại ở dạng thô sơ. Khi ăn nhiều tinh bột thì con đường chuyển hóa cũng sẽ biến thành đường. Khi ăn quá nhiều tinh bột như cơm, mỳ thì cơ thể cũng sẽ biến chúng thành mỡ để tích lũy. Chính vì vậy cách giảm mỡ bụng nhanh chóng là bạn nên cắt giảm tinh bột ngay từ hôm nay.

Tăng cường chất đạm cho cơ thể

Chất đạm hay protein được coi là chìa khóa giúp bạn giảm cân. 1g chất đạm có thể mang lại 4 calo tương đương với 1g tinh bột. Chất đạm chính là thực phẩm mang đến năng lượng cho cơ thể. Và nhiều nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng các loại thịt nạc sẽ giúp bạn đốt mỡ và giảm cân hiệu quả hơn.

Bổ sung thêm chất xơ

Chất xơ có nhiều trong các loại thực phẩm như rau, củ, quả và khi ăn thực phẩm nhiều chất xơ thì bạn sẽ có xu hướng no lâu hơn do chất xơ cần nhiều thời gian để tiêu hóa.

Tăng cường tập luyện để giảm mỡ bụng

Những nỗ lực giảm mỡ bụng của bạn có thể sẽ hiệu quả hơn nhiều lần nếu bạn kết hợp chung với các bài tập thể dục. Việc tập luyện sẽ giúp bạn đốt cháy calo từ đồ ăn thức uống tích lũy sẵn ở bụng dưới dạng mỡ. Chỉ cần tập 30 phút mỗi ngày cũng có thể giúp bạn tăng tốc giảm mỡ bụng hiệu quả.

cách giảm mỡ bụng nhanh

>>> Xem thêm: Cách Giảm Cân Nhanh Nhất Tại Nhà Không Dùng Thuốc

Uống 1 hoặc 2 tách cà phê mỗi ngày

Một nghiên cứu của đại học ở Hàn Quốc đã cho thấy uống cà phê trước khi luyện tập thể thao sẽ giúp cho việc đốt mỡ thừa diễn ra nhanh hơn. Và trên thực tế cà phê có thể làm tăng tốc độ phân giải của mỡ nâu trong cơ thể để từ đó đốt mỡ nhanh hơn. 

Bổ sung BCAAs và carnitine trước khi tập luyện tim mạch

Các bài tập tim mạch đốt mỡ nhưng cũng có thể gây mất cơ đặc biệt là vào buổi sáng. Việc mất cơ có thể làm bạn yếu hơn và giảm tốc độ giảm mỡ. Việc bổ sung 5g axit amin chuỗi nhánh BCAAs và caritine sẽ giúp cho bạn luyện tập được tốt hơn. Không những là cách giảm mỡ bụng hiệu quả mà cũng không gây mất đi những sợ cơ bắp quý giá

Tập giảm mỡ trước khi ăn sáng

Sau một đêm dài thì cơ thể sẽ ở trong tình trang thiếu hụt năng lượng. Tập luyện đốt mỡ vào buổi sáng sẽ giúp bạn huy động khả năng đốt mỡ mạnh mẽ ngay cả ở những vùng lưu trữ lâu dài như ở quanh vùng  bụng.

Ăn trứng vào buổi sáng 

Lòng đỏ trứng chứa nhiều loại dinh dưỡng khác nhau bao gồm chất béo lành mạnh,… Các chất này giúp tăng cường sự phát triển cơ bắp, thúc đẩy nhanh quá trình giảm mỡ. Cùng với đó thì Cholesterol có trong trứng giúp tổng hợp testosterone. Chúng giúp hỗ trợ đốt cháy chất béo gián tiếp bằng cách thúc đẩy năng lượng cơ bắp bên trong.

Ăn 1 vài múi bưởi vào buổi sáng

Từ lâu khoa học đã chỉ ra rằng việc ăn bưởi có thể hỗ trợ giảm cân toàn thân bao gồm cả ở mỡ bụng. Lý do là bởi khả năng làm giảm đi lượng insulin – giúp cho cơ thể có xu hướng sử dụng mỡ bụng làm năng lượng chính. Bên cạnh đó thì vitamin C cũng có tác dụng hỗ trợ thúc đẩy sự giảm cân của cơ thể.

>>> Xem thêm: Hướng Dẫn 4 Bài Tập Aerobic Giúp Giảm Cân Hiệu Quả

Tập luyện với Interval

Interval là bài tập cường độ cao ngắt quãng với những phiên chỉ ngắn. Phương pháp này sẽ đẩy nhịp tim của bạn lên ngưỡng cao tối đa để từ đó thúc đẩy tốc dộ đốt mỡ nhanh chóng và cao hơn hẳn. Bạn nên sớm thực hiện thường xuyên việc vận động và thể dục thể thao vào sáng sớm và chiều muộn. Điều đó chắc chắn sẽ giúp cho bạn có được 1 thân hình và vóc dáng đẹp và quan trọng là bạn đã giảm mỡ bụng thành công.

cách giảm mỡ bụng nhanh

Vừa rồi Cách Giảm Cân Nhanh đã chia sẻ đến các bạn 12 cách giảm mỡ bụng nhanh nhất. Hãy bắt đầu luyện tập ngay từ hôm nay để sở hữu một vòng 2 lý tưởng nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *