0825 121 095

Những Cách Giảm Mỡ Bụng Tại Nhà Hiệu Quả Mà Bạn Chưa Biết

Rate this post

Đứng trước những món ăn hấp dẫn, bản thân yêu thích mấy ai có thể kìm lòng trước nó. Nhưng để có một vóc dáng đẹp, tăng cơ giảm mỡ vùng bụng sẽ là một quá trình kiên trì và bền bỉ của người tập luyện. Theo các chuyên gia nghiên cứu, áp dụng các cách giảm mỡ bụng tại nhà sẽ có hiệu quả bền vững hơn là những liệu trình giảm mỡ bụng khác. Có rất nhiều cách giảm mỡ bụng tại nhà từ giảm chậm tới giảm nhanh, rất đơn giản mà bất kì ai cũng có thể thực hiện. Hãy cùng xem qua những cách giảm mỡ bụng tại nhà cùng Cách Giảm Cân Nhanh nhé.

Thủ phạm gây ra mỡ bụng mà bạn nên biết

Không chỉ có một nguyên nhân gây ra mỡ vùng bụng mà còn rất nhiều thủ phạm đang rình rập chúng ta hằng ngày. Chúng ta hãy cùng xem qua những nguyên nhân gây ra mỡ vùng bụng ngay sau đây nhé.

Ít vận động

Đối với nhân viên văn phòng, mỗi ngày đều ngồi rất nhiều. Ngồi nhiều sẽ gây ra hiện tượng tích mỡ thừa không chỉ ở bụng mà còn ở bắp tay, bắp đùi. Hơn nữa còn gây nhiều các bệnh như lệch xương sống, thoát vị đĩa đệm, các bệnh tim mạch, máu nhiễm mỡ… Đối với học sinh, sinh viên vào những mùa hè có nhiều thời gian để ngủ và ăn uống, nhưng việc vận động lại chưa thực sự hiệu quả. Lối sống ít vận động sẽ khiến cơ thể ít được đốt cháy calo, mỡ thừa tích tụ gây nguy hiểm về sức khỏe và có một vóc dáng xấu.

cách giảm mỡ bụng tại nhà

Thiếu ngủ

Khi thiếu ngủ cơ thể sẽ sản sinh ra hormon cortisol, là loại hormon thuộc dòng stress, tình trạng này càng kéo dài càng khiến stress tăng cao. Để có thể giảm stress xuống, cơ thể cần một lượng đường cao. Từ đó khiến cơ thể bị tích mỡ nhanh hơn, đặc biệt là vùng bụng. Hơn nữa, khi bị stress, hệ tuần hoàn trong cơ thể làm việc không hiệu quả, các thức ăn không được chuyển hóa tạo nên một lượng mỡ tích tụ ở khắp cơ thể.

Ăn nhiều đồ ăn nhanh

Ở trong những loại đồ ăn nhanh có lượng đường, chất béo, tinh bột rất lớn. Với một lượng chất đó được đưa vào cơ thể sẽ tạo nên lượng calo lớn. Dù bạn có tập luyện, những chất đó vẫn được tiêu hóa rất chậm, sẽ gây ra mỡ vùng bụng và các bệnh ảnh hưởng tới sức khỏe. 

Thói quen ăn đêm

Thức ăn cần một khoảng thời gian nhất định để có thể tiêu hóa, nhưng đối với thói quen ăn đêm sẽ giết chết khả năng giảm cân của bạn. Hơn nữa, nhiều người ăn đêm thường sử dụng mì gói, các loại đồ ăn vặt, ăn nhanh. Sẽ làm giảm thời gian giảm cân, tăng cơ giảm mỡ vùng bụng.

Bỏ bữa

Có nhiều người quan niệm rằng bỏ bữa sẽ giúp giảm lượng calo trong cơ thể và có thể giảm được cân. Nhưng đó là một sai lầm nghiêm trọng, khi bỏ bữa sẽ khiến bạn phải tiếp thu một lượng chất nhiều hơn khi bạn ăn bình thường. Cảm giác thèm ăn sẽ xuất hiện khiến bạn ăn nhiều hơn. 

Những cách giảm mỡ bụng tại nhà vô cùng hiệu quả

Giảm mỡ bụng tại nhà là một trong những phương pháp vô cùng hiệu quả nếu bạn áp dụng hợp lí và khoa học. Hơn nữa giảm mỡ bụng tại nhà bạn cần phải kiên trì, kỷ luật và có nhiều sự quyết tâm. Bởi những cách này cần một quá trình dài nhưng lại có hiệu quả vô cùng bền vững.

Sử dụng nước muối ấm để massage bụng

Muối là thành phần quan trọng trong cơ thể con người, muối còn được sử dụng để làm đẹp và cải thiện vóc dáng. Sử dụng nước muối ấm để massage bụng không làm giảm mỡ trực tiếp mà sẽ là phương pháp hỗ trợ và thúc đẩy quá trình giảm mỡ bên trong cơ thể. Nước ấm sẽ hỗ trợ giãn lỗ chân lông, đưa tinh chất muối vào bên trong và tẩy sạch những tế bào, chất bẩn gây tắc nghẽn. 

cách giảm mỡ bụng tại nhà

Phương pháp thực hiện: 

Sử dụng loại muối trắng (muối hột càng tốt) rang lên. Sử dụng quá nhiều muối sẽ làm tổn thương tới da, đặc biệt đối với da nhạy cảm có thể bị loét.

Pha theo tỉ lệ 9:1. Dùng tay nhúng vào nước muối ấm và thoa lên vùng bụng. Bắt đầu massage nhẹ nhàng khoảng 5 đến 10 phút. 

Uống nước Detox giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả

Sử dụng nước Detox sẽ giúp quá trình chuyển hóa thức ăn trong cơ thể diễn ra nhanh hơn. Lượng nước sẽ làm giảm sự thèm ăn, cải thiện vóc dáng và đưa tới một làn da ẩm mịn màng. 

Chanh mật ong luôn là thức uống mà nhiều người giảm cân sử dụng để uống khi vừa thức dậy. Khi bụng đang còn rỗng. Ngoài ra các loại nước kết hợp cùng canh, dưa chuột, cam, sinh tố rau củ,… cũng là loại nước Detox hiệu quả.

cách giảm mỡ bụng tại nhà

Tập thể dục tại nhà

Ngoài những cách giảm mỡ bụng tại nhà tự nhiên, vận động luôn là phương pháp nhanh chóng giảm mỡ vùng bụng. Bạn nên áp dụng những bài tập giảm mỡ toàn thân với bài tập giảm mỡ săn chắc vùng bụng. Những bài tập gập bụng, kéo chân, lắc vòng, plank bụng, yoga, chạy bộ,… sẽ đẩy nhanh quá trình giảm mỡ.

Hiện nay, có rất nhiều người áp dụng các bài tập giảm mỡ bụng ngay trên giường. Bạn có thể vừa sử dụng điện thoại và vừa có thể giảm mỡ bụng. Rất phù hợp cho những người có ít thời gian vận động. 

Ngoài ra, để giảm mỡ bụng hiệu quả, làm cho vùng bụng săn chắc thì chúng ta có thể luyện tập cùng với một số dụng cụ tập gym tại nhà. Chẳng hạn như luyện tập cơ bụng săn chắc với con lăn 4 bánh tập cơ bụng. Hoặc máy tập cơ bụng New Six Pack Care cũng giúp đánh bay mỡ thừa tại vùng bụng một cách hiệu quả.

Và đó là một số cách giảm mỡ bụng tại nhà mà Cách Giảm Cân Nhanh vừa giới thiệu đến các bạn. Hy vọng rằng với những cách này, bạn sẽ có thể giảm được mỡ bụng cho dù không đi đến phòng gym.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *